Trang chủ
Tin tức
Thông tin cho sinh viên chính quy
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG - CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY NIPPON VINA

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG - CÔNG TY CỔ PHẦN THANG MÁY NIPPON VINA

  Công ty cổ phần Thang máy Nippon Vina, là nhà máy sản xuất thang máy có sự liên kết

với hãng thang máy Nippon tại Nhật Bản. Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng công nghệ sản

xuất tiên tiến, dưới sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia Nhật Bản đã chinh phục được người

tiêu dùng trên thế giới.

Do nhu cầu mở rộng thị trường cùng với mục tiêu trở thành một trong những công ty tiên

phong trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối trong lĩnh vực thương mại kỹ thuật,

Công ty rất mong muốn sẽ được làm việc với những đồng nghiệp nhiệt tình, năng động và có

tâm huyết với công việc.

I. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE ( Số lượng: 03 Nhân viên)

1. Mô tả công việc:

- Quản trị website của công ty: hosting, domain, backup
- Thực hiện quảng cáo Google Adword , SEO từ khóa website, viết bài SEO
- Phân tích, lập kế hoạch SEO tăng traffic cho website.
- Quản lý, giám sát hiệu quả SEO
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

2. Quyền lợi:

- Mức lương khởi điểm: 6 - 8 triệu/tháng, sau 2 tháng thử việc được tăng lương
- Chế độ lương, thưởng của công ty: được hưởng % hoa hồng, thời gian tính thưởng 6 tháng /lần, tăng lương 6 tháng/lần

- Được cử đi đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên khi ký hợp đồng chính thức.

- Được nghỉ các ngày phép, lễ tết theo quy định của nhà nước, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước 1-2 lần/năm

- Hưởng các chế độ, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.

3. Yêu cầu:

- Xây dựng website chuẩn onpage, tối ưu trên công cụ tìm kiếm : html, java, php...

- Tự xây dựng được hệ thống: blog, wordpress, vbb, xenforo...
- Kiến thức quy trình Seo: onpage, off page, backlink, content
- Khả năng phân tích từ khóa theo nội dung và định hướng phát triển website thương hiệu

- Biết Tiếng Anh chuyên nghành Kinh tế, công nghệ thông tin, có kiến thức về giɑo tiếp, bán hàng là ưu thế
- Ưu tiên những bạn có kinh nghiệm

- Ɲhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

 

II. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( Số lượng: 5 Nhân viên)

1. Mô tả công việc:

- Thực hiện cuộc gọi tìm kiếm khách hàng hỗ trợ nhân viên kinh doanh

- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng địa lý, khách hàng lẻ.
- Xây dựng tốt mối quan hệ với khách hàng;
2. Quyền lợi:

- Lương cơ bản: 5 triệu/tháng, sau 2 tháng thử việc được tăng lương.

- Chế độ lương, thưởng của công ty: tăng lương 6 tháng/lần, thời gian tính thưởng 6 tháng /lần
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, thoải mái và năng động
, với mức lương, thưởng hấp dẫn, xứng đáng với hiệu quả công việc và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên khi ký hợp đồng chính thức.

- Được nghỉ các ngày phép, lễ tết theo quy định của nhà nước.

- Được du lịch nghỉ mát với công ty mỗi năm 1-2 lần.

3. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm bán hàng hoặc bán hàng qua điện thoại/ chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ tổng đài viên là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên đã được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp.
- Yêu thích công việc hướng đến khách hàng và xây dựng các mối quan hệ.

- Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
- Bạn có chất giọng dễ nghe, chuẩn, truyển cảm (Không nói ngọng, nói lắp).
- Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì và chủ động trong công việc
- Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.



III. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (05 Nhân viên)

1. Mô tả công việc:

- Thiết kế bản vẽ trên autocad (lên bản vẽ thiết kế)

- Giám sát, báo cáo tiến độ công trình cho trưởng bộ phận.

- Kết hợp các bộ phận trong công ty để hoàn thiện hồ sơ bàn giao, nghiêm thu các dự án, công trình thực hiện.

- Hỗ trợ xử lý các sự cố kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.

- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật, ….

- Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.

- Tự tin, có khả năng trình bày trước khách hàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

- Khả năng làm việc nhóm, kết hợp tốt với các bộ phận khác.

3. Quyền lợi:

- Mức thu nhập: Lương khời điểm 5 triệu, sau 2 tháng thử việc được tăng lương, thời gian tính thưởng 6 tháng /lần, tăng lương 6 tháng/lần

- Được làm việc trong môi trường hiện đại, thoải mái và năng động, với mức lương, thưởng hấp dẫn, xứng đáng với hiệu quả công việc và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn đặc thù của công việc.

- Công ty đóng 100% BHXH, BHTN, BHYT cho nhân viên khi ký hợp đồng chính thức.

- Được nghỉ các ngày phép, lễ tết theo quy định của nhà nước, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước 1-2 lần/năm

- Hưởng các chế độ, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.

III. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Ứng  viên có thể nộp hồ sơ qua địa chỉ email: hr@nipponvina.com.vn

- Thông tin liên hệ: Phòng nhân sự: Tầng 7, Tòa nhà 349 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0868.351.118 (Ms Trang).

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017


© SEM