Sự kiện
SEMINAR AI IN BUSINESS RESEARCH AND EDUCATION

SEMINAR AI IN BUSINESS RESEARCH AND EDUCATION

Seminar được đồng tổ chức bởi Trường Kinh tế, Trung tâm Công nghệ và Kinh tế số và Monash Business School.

Chủ đề: Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong nghiên cứu kinh doanh và giáo dục

Thời gian: 14h00 – 15h30, Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Hình thức: Trực tuyến qua Microsoft Teams.

Diễn giả:

  • GS. Cameron Truong – Khoa Kinh doanh, Đại học Monash – Ông đã có nhiều công bố trên các tạp chí quốc tế nổi tiếng như: Journal of Accounting Research, The Accounting Review, The Review of Accounting Studies, Auditing: a Journal of Practice and Theory, Journal of Financial Markets, Journal of Banking and Finance,… Ông còn giành được các giải thưởng danh giá như “Best Paper Awards” tại các hội nghị tài chính và kế toán quốc tế hàng đầu với nhiều khoản tài trợ nghiên cứu cạnh tranh (khoản tài trợ nghiên cứu AFAANZ và ACFS).
  • TS. Nguyễn Trung Dũng – Khoa Toán Tin, Trung tâm Fintech, Đại học Bách khoa Hà Nội – Ông có các công bố trên các tạp chí danh tiếng như Journal of Bridge Engineering, Journal of Infrastructure Systems, Geophysics, Journal of Nondestructive Evaluation, Journal of Applied Geophysics. Ông cũng là thành viên tích cực của các tổ chức chuyên môn như ASCE, SEG, và AGU, và đã hợp tác với các tổ chức chính phủ và các trường đại học tại Hoa Kỳ (University of Florida, Rutgers University, City University of New York).

Nội dung chương trình:

  • 14h00 – 14h50: AI in Business Research and Education
  • 14h50 – 15h30: Machine learning in Scientific computing and Finance

Kính mời các thầy cô quan tâm tham dự buổi hội thảo đặc biệt, cùng nhau trao đổi và chia sẻ những kiến thức mới nhất về ứng dụng AI trong kinh doanh và giáo dục từ những đồng nghiệp và chuyên gia hàng đầu đến từ các trường đại học uy tín.

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/jQUf93BMQJ

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'SCHOOLO MANAGEMENT FINTECH 温本口場新精 MONASH University SEMINAR in Business Research and Education Speaker: Professor Cameron Truong, School of Business, Monash University r.Nguyen Trung Fintech Center, HUST (Vietnam time) Wednesday, 18 September 2024 Location: Seminar Program: 14.00 Business learning Speaker: Education Scientific computing Finance Professor Cameron Truong Cameron sa Professor Monash University. the Department Accounting The Accounting such as Research, and Finance, Cameron accounting research grants Paper several ACFS research grants). Nguyen Trung Nguyen Trung Dung lecturer Mathematics Informatics Dr. Dung has Fintech Center and Faculty Technology. Journal Bridge Engineering, Nondestructive Florida, Rutgers University, University collaborated University New York). Minh'