Sự kiện
𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 – 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐯𝐚̀ 𝐐𝐮𝐚̉𝐧 𝐥𝐲́: Hợp tác Đào tạo Sinh viên Kế toán

𝟏𝐂 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 – 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐯𝐚̀ 𝐐𝐮𝐚̉𝐧 𝐥𝐲́: Hợp tác Đào tạo Sinh viên Kế toán

Ngày 14/06/2024, các bạn sinh viên K65 và K66 chuyên ngành Kế toán đã có buổi nhận chứng chỉ hoàn thành chương trình thực hành phần mềm kế toán máy 1C: AccountingSuite tại 1C Vietnam, tọa lạc tại tòa nhà Century Tower, Khu đô thị Time City. Buổi lễ không chỉ đánh dấu sự thành công của sinh viên trong việc nắm bắt kiến thức và kỹ năng mới mà còn là cơ hội để tham quan văn phòng hiện đại của 1C Vietnam.
– 1C Vietnam được thành lập năm 2016, với 100% vốn đầu tư từ công ty mẹ 1C Company có trụ sở chính tại Nga. Công ty nổi bật với bản đồ thể hiện vị trí tại Việt Nam và các quốc gia khác, cho thấy độ phủ rộng và tầm ảnh hưởng toàn cầu của 1C. Tại đây, ngoài phần mềm kế toán trên lớp, các bạn còn được khám phá hệ sinh thái chuyển đổi số của công ty, như phần mềm quản trị tài chính kế toán, phần mềm quản lý thương mại, hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP,…
– Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi đào tạo, 1C Vietnam công bố sự hợp tác đào tạo với Viện Kinh tế & Quản lý – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sự kết hợp này đã mang lại 5 kỳ học thành công cho sinh viên. Khóa học được thiết kế để sinh viên thực hành trực tiếp trên phần mềm 1C Enterprise, với các thao tác đơn giản và dễ thực hiện, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu về phần mềm Kế toán. Với sự tham gia của giảng viên giàu kinh nghiệm của Viện cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ các Chuyên gia của công ty giúp cho các bạn sinh viên học tập kỳ này đều đạt được chứng chỉ Kế toán máy.
– Hơn thế nữa, các bạn còn được nghe chị Khánh Linh từ bộ phận HR chia sẻ về con đường phát triển sự nghiệp của sinh viên chuyên ngành Kế toán tại các công ty phát triển phần mềm quản trị như 1C Vietnam. Điều này đã mở ra những cái nhìn mới mẻ và đầy hứa hẹn cho sinh viên trong việc xây dựng tương lai sự nghiệp của mình.
– Sự hợp tác giữa 1C Vietnam và Viện Kinh tế & Quản lý là một bước tiến quan trọng, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của thị trường.