Sự kiện
𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖: “𝐂𝐎𝐑𝐄 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐄𝐓𝐄𝐍𝐂𝐈𝐄𝐒 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐀”

𝐓𝐀𝐋𝐊𝐒𝐇𝐎𝐖: “𝐂𝐎𝐑𝐄 𝐂𝐎𝐌𝐏𝐄𝐓𝐄𝐍𝐂𝐈𝐄𝐒 𝐅𝐎𝐑 𝐁𝐀”

Cuối cùng thì buổi 𝐓𝐚𝐥𝐤𝐬𝐡𝐨𝐰: “𝐂𝐨𝐫𝐞 𝐜𝐨𝐦𝐩𝐞𝐭𝐞𝐧𝐜𝐢𝐞𝐬 𝐟𝐨𝐫 𝐁𝐀” đã chính thức kết thúc qua rất nhiều những trải nghiệm bổ ích. Ngoài ra, buổi talkshow đã diễn ra một cách thuận lợi cùng với sự góp mặt, và sự quan tâm đặc biệt cho chủ đề chương trình lần này của các thầy cô, hai vị diễn giả cũng như các bạn sinh viên đến từ các ngành khác nhau.
Trong buổi trò chuyện vừa qua, hai anh chị diễn giả – anh Nguyễn Danh Ngọc và chị Nghiêm Quý Thảo đã chia sẻ tổng quát những khái niệm cơ bản trong nghiệp vụ, kỹ năng cốt lõi và kinh nghiệm từ một số tình huống thực tế trong công việc. Không những vậy, những “bí kíp” cải thiện kỹ năng giao tiếp – một trong những kỹ năng cốt lõi quan trọng, kỹ năng xin việc hay cách làm nghề sao cho hiệu quả của diễn giả cũng được truyền tải rất chân thực. Đặc biệt hơn, điều không thể không kể đến đó là các bạn sinh viên đã tương tác sôi nổi với các diễn giả thông qua phần đặt câu hỏi liên quan đến chủ đề buổi talkshow, và phần minigame lí thú, độc đáo về việc thu thập yêu cầu trong một nghiệp vụ ngân hàng.
Một lần nữa, HBAC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh chị diễn giả của chương trình vì đã đồng hành cùng HBAC xuyên suốt buổi talkshow, và giúp người nghe nắm bắt được những kiến thức về nghiệp vụ ngành Phân tích kinh doanh, cộng thêm những kỹ năng cốt lõi để trở thành một BA chuyên nghiệp. Thật vinh dự cho BTC chúng mình khi chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn sinh viên, và các đại diện trong các CLB khác. Trên hết, HBAC mong rằng các bạn đã được trang bị nhiều điều mới, cần thiết trong buổi talkshow đợt này, và cả những sự kiện thú vị trong tương lai.
Vậy bây giờ hãy cùng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi talkshow này bằng những tấm hình được đính kèm phía dưới nhé!